Best Practice โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์
SHC Best Practice
ปีการศึกษา 2565
ระดับการศึกษาปฐมวัย
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
เกมเงาพหุจักรวาล
พัฒนารูปแบบ OH BABY สําหรับการบริหารจัดการ
วัสดุ-อุปกรณ์ส่งเสริมและสนับสนุนครูผู้สอน
ด้านการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
เพลง “เด็กน้อยอ่าน เสียงแจ๋ว แว่วเสียงมา”
สำหรับการส่งเสริมสมรรถนะด้านการใช้ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร
ในชีวิตประจำวันของเด็กปฐมวัย อายุระหว่าง 5-6 ปี
“Board Game เศรษฐีความรู้ ประลองคำไวพจน์”
(The Rich of Synonym)
(ซิทคอม Sit-Com) การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
Phonics E-book for basic English vocabulary เพื่อ พัฒนาการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษแบบโฟนิกส์ เบื้องต้น
PT Teaching เพื่อพัฒนาความสามารถ
ด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ
กล่องอะคริลิคใสกำหนดทิศทางแสงเงาหุ่นนิ่ง
การพัฒนาสื่อการเรียนรู้ทักษะการใช้แป้นพมิพ์
สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา
ชุดกิจกรรม เรื่อง เศษส่วน โดยใช้โปรแกรมสําเร็จรูป
เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน
ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ชุดฝึกทักษะการเรียนรู้เรื่อง พุทธประวัติ
ดุ๊กดิ๊กช่วยฝึก
โปรแกรมคำนวณ GPA สำหรับครูมัธยมปลาย
สร้างเสริมคุณธรรมสู่นาฏกรรมไทย
โดยใช้โมเดลซิปปา (CIPPA MODEL)
สามเกลอเจองานวัด
ปีการศึกษา 2564
ระดับผู้บริหาร
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
เยาว์ดรุณ สุนทรสาร กานต์เมธี
รูปแบบการจัดกิจกรรมเสริมพลังไฉไล สไตล์ MAPS
ปีการศึกษา 2562
ระดับการศึกษาปฐมวัย
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
เด็กน้อยคุณธรรมสานฝัน ตามจิตตารมณ์พระหฤทัย
ของพระเยซูเจ้า
กตัญญูรู้ค่า นำมาสู่บายศรี
Board Game (Maker)
เยาวชนอาสากล้าแผ่นดิน ต้นกล้าพระหฤทัย
ประเมินหลักสูตร SHC STEAM
เยาวชนดีเด่นต้นแบบจิตอาสา พัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม
(VSED) กลุ่มโรงเรียนในเครือคาทอลิก
กลุ่มเยาวชนแกนนำกล้าแผ่นดิน
ปีการศึกษา 2561
ระดับการศึกษาปฐมวัย
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Robot design by SHC
ประเมินหลักสูตร SHC STEAM
ปีการศึกษา 2560
ประเมินหลักสูตร SHC STEAM
บูรณาการเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการจัดการการเรียนรู้
ปีการศึกษา 2559
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ประเมินหลักสูตร SHC STEAM
<<HOME>>
จำนวนผู้เข้าชมเว็ปไซต์ เริ่ม 01/07/2021
Last Update : March 6, 2023