Best Practices โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์

   

Best Practices ของโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ปีการศึกษา 2566

   

ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

   
   
ชุดกิจกรรม เยาว์ดรุณ สุนทรสาร กานต์เมธี:
สำหรับผู้เรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 – 3
จากกระบวนการ SHC Y.S.K. Model
ยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์
สำหรับผู้เรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่1–มัธยมศึกษาปีที่ 6
ด้วยกระบวนการ SHC W.A.R.M. Model
   
   
   
ค่านิยม 8H เพาะบ่มคุณธรรม จริยธรรมให้กับนักเรียน
และบุคลากรระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ โดยใช้กระบวนการ SHC 8H Model
ระบบสนับสนุน และดูแลช่วยเหลือนักเรียนเป็นรายบุคคล
สำหรับนักเรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ด้วยรูปแบบ SHC I.E.P. Model
   
   
   

ระดับการศึกษาปฐมวัย

   
 
   
ระบบสนับสนุน และดูแลช่วยเหลือด้านสุขภาพจิต
สำหรับเด็กปฐมวัยรายบุคคล
ด้วยรูปแบบ SHC I.E.P. for Kids Model
 
   
   

Best Practices ของผู้บริหาร และครูผู้สอน
โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ปีการศึกษา 2566

   

ระดับ Best Performance

   
   
   
   
   

ระดับ Crown Jewel Diamond

   
   
WISDOM model สำหรับการบริหารจัดการห้องสมุด
โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์สู่ยุวพัฒน์
โดย นางสาวณัฐวิมล บุณธนศักดิ์
หลักสูตรท้องถิ่น Klong Toei Market
สำหรับเด็กปฐมวัยโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์
โดย นางสาววิชญาพร กันธิยาวงศ์
   
   
   
Bamboo Boom Boom
สำหรับนักเรียนระดับปฐมวัย
โดย นางสาวทับทิม มั่งคั่ง
การจัดกิจกรรมเรียนรู้แนว Entertainment
สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
โดย นางสาวประพันธ์ จิตตะปะสาทะ
   
   
   
หนังสือกิจกรรมฝึกทักษะการเรียนรู้ พัฒนาพหุปัญญา
สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 1
โดย นางสาวคัทลียา  ไฝไทย
A B C Phonics Stories e-book
สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
โดย นางสาวสุวนันท์ คำเครือ
   
   

ระดับ Platinum

   
   
ห่วงหาพาเพลิน
สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
โดย นายเสฐียร ถอสูงเนิน และ นายศิริศักดิ์ ทองพิลา
โปรแกรมคำนวณ GPAX สำหรับครูมัธยมปลาย
และนักเรียนระดัยชั้นมัธยมปลาย โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
โดย นายรัชชวัสส์ วรปรีชานุวัฒน์
   
   
   
การพัฒนาสื่อการสอนในแบบ Ar (augmemted reality)
รายวิชาสังคมศึกษา และศาสนาและวัฒนาธรรม
โดย นางอรวรรณ มรกฎจินดา
Development of Computer-Assisted Instruction (CAI)
for Teaching Multiplying of Integers to Grade 7 Students
with Attention Deficit Hyperactivity Disorder (ADHD)
โดย นายสิทธิศักดิ์ แผ่นศิลา
   
   
   
Cell structure QR-Code Electronic
สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 - 6
โดย นางสาวพรรณา อังกาเรีย และ นางอลิษา วันทอง
การพัฒนานวัตกรรมบอร์ดเกม "บันไดแต้มบุญ"
สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
โดย นางศิริยุพา แจ่มคล้าย
   
   

ระดับ Gold

   
   
การพัฒนาความคล่องแคล่วว่องไว โดยใช้โปรแกรมการฝึกตารางเก้าช่อง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
โดย นางสาววารี โมกขาว
POP UP แบบดึงเรื่องวงดนตรี
สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา
โดย นายพันศักดิ์ ทั่งสุวรรณ
   
   
 
   
การพัฒนาทักษะการเขียนโปรแกรมด้วยชุดกิจกรรม Box Complete
สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
โดย นางสาวนฤมล นิลโต และ นางสาวเยาวลักษณ์ ชาชุมวงศ์
 
   
   

ระดับ Silver

   
 
   
4 G หลักการพัฒนาเสียงของวงดุริยางค์เครื่องลม
ตามแนวคิดของ ศาสตราจารย์ Dr. Eugene Migliaro Corporon
โดย นายศิรวิทย์ ปราณพ และ นายประมวล ล้อเจริญ
 
   
   
   
   
   
   

Best Practices ของ ผู้บริหาร และ ครูผู้สอน
โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ปีการศึกษา 2565

   

ระดับ Crown Jewel Diamond

   
   
Phonics E-book for basic English vocabulary
เพื่อพัฒนาการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษแบบโฟนิกส์ เบื้องต้น
โดย นางสาวละมัยวงค์ พลอาจ
   
   

ระดับ Platinum

   
   
หลักสูตรสถานศึกษารายวิชา Young Professional
โดย ซิสเตอร์ ดร.สุรีย์พร ระดมกิจ ซิสเตอร์สุนันทา สถาพรวลัยรัตน์
นายเลิศศักดิ์ แจ่มคล้าย นางสาววรรณชฎา มะคะสุด
กิจกรรมเสริมสร้างประสบการณ์ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างสื่อการเรียนรู้
“Board Game เศรษฐีความรู้ ประลองคำไวพจน์”
(The Rich of Synonym) โดย นางสาวชนากานต์  ผสมทรัพย์
   
   
 
   
ดุ๊กดิ๊กช่วยฝึก
สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
โดย นายกฤษฏพงศ์  วินิจวงษ์
 
   
   

ระดับ Gold

   
   
การ์ดเกมทิ้งมาที่ฉันนี่ (Feed Me!!!!)
สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
โดย นายจิรายุทธ ทองรักษ์
ชุดกิจกรรม เรื่อง เศษส่วน โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป เพื่อพัฒนา
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โดย นางสาวอิงฟ้า อุตรวิเศษ
   
   
   
ประพันธ์เพลง “เด็กน้อยอ่าน เสียงแจ๋ว แว่วเสียงมา”
สำหรับการส่งเสริมสมรรถนะด้านการใช้ภาษาไทย เพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวันของเด็กปฐมวัย อายุระหว่าง 5-6 ปี
โดย นางอมรพรรณ  ทิพย์พงษ์
พัฒนารูปแบบ OH BABY สำหรับการบริหารจัดการวัสดุ-อุปกรณ์
ส่งเสริมและสนับสนุนครูผู้สอนด้านการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
โดย นางสาวสุวิชา นาคประเสริฐ และ นางสาวสภัทรจ์ จอกทอง
   
   
PT Teaching เพื่อพัฒนาความสามารถด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ
สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
โดย นางสาวสุรางค์ สิงห์เงา
เกมเงาพหุจักรวาล
สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3
โดย นางสาววีรนุช กร่ำรักษา
   
   
   
โปรแกรมคำนวณ GPA
สำหรับครูประจำชั้นระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 - 6
โดย นายวิทยา  ยอดย้อย
กล่องอคิลิคใสกำหนดทิศทางแสงเงาหุ่นนิ่ง
สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 - 3
โดย นายวิเชษฐ์ พงศ์ภักดีธรรม และ นายไพบูลย์ เจริญกิจจานุวัฒน์
   
   
   
การพัฒนาสื่อการเรียนรู้ทักษะการใช้แป้นพมิพ์
สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา
โดย นางวันเพ็ญ อยู่คง และ นางสาวสุภานิกาญจน์ เคหะนาค
การพัฒนาสื่อการเรียนรู้ทักษะการใช้แป้นพมิพ์
สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา
โดย นางพรธิดา พานแก้ว และ นางสาวศิรดา สินประเสริฐ
   
   
   
(ซิทคอม Sit-Com) การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
โดย นายปริวัฒน์ บุญเชิญ
ชุดฝึกทักษะการเรียนรู้ เรื่อง พุทธประวัติ
วิชาสังคมศึกษา ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
โดย นางสาวธัญภา ศรีผ่องแสง
   
   
 
   
สร้างเสริมคุณธรรมสู่นาฏกรรมไทย
โดยใช้โมเดลซิปปา (CIPPA MODEL) สำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
โดย นางฐิติกาญจน์ คุณสมบัติ
 
   
   
   
   
   

Best Practices ปีการศึกษา 2564

   

ระดับผู้บริหาร

   
   
เยาว์ดรุณ สุนทรสาร กานต์เมธี
   
 

ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

 
   
รูปแบบการจัดกิจกรรมเสริมพลังไฉไล สไตล์ MAPS
   
   
   
   

Best Practices ปีการศึกษา 2562

   

ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

 
   
กตัญญูรู้ค่า นำมาสู่บายศรี Board Game (Maker)
   
   
   
เยาวชนอาสากล้าแผ่นดิน ต้นกล้าพระหฤทัย ประเมินหลักสูตร SHC STEAM
   
   
   
เยาวชนดีเด่นต้นแบบจิตอาสา
พัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม (VSED)
กลุ่มโรงเรียนในเครือคาทอลิก
กลุ่มเยาวชนแกนนำกล้าแผ่นดิน
   
   

ระดับการศึกษาปฐมวัย

   
 
   
เด็กน้อยคุณธรรมสานฝัน
ตามจิตตารมณ์พระหฤทัยของพระเยซูเจ้า
 
   
   
   
   
   

Best Practices ปีการศึกษา 2561

   

ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

 
   
Robot design by SHC ประเมินหลักสูตร SHC STEAM
   
   
   
   
   
   

Best Practices ปีการศึกษา 2560

   

ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

 
   
บูรณาการเทคโนโลยีสารสนเทศ
เพื่อการจัดการการเรียนรู้
ประเมินหลักสูตร SHC STEAM
   
   
   
   
   
   

Best Practices ปีการศึกษา 2559

   

ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

 
   
ประเมินหลักสูตร SHC STEAM
   
   
   
   
   
 
 
 
 
   
<<HOME>>
 
 
 
Visit counter For Websites
 
จำนวนผู้เข้าชมเว็ปไซต์ เริ่ม  01/07/2021   Last Update : December 4, 2024